กระเป๋าแบรนด์เนมของ Chanel ถือเป็นกระเป๋าแบรนด์ดังที่ทั่วโลกต่างยอมรับ และเป็นความฝันของสาวๆ หนุ่มๆ ที่สักครั้งในชีวิตจะได้ใช้กระเป๋า Chanel ซึ่งปัจจุบันนี้กระเป๋า Chanel เองก็มีหลายรุ่น หลายแบบ แต่จะมีทั้งหมด 5 รุ่นที่ขายดี ฮอตฮิตอย่างมาก เผื่อเป็นไอเดียให้คุณเลือกกระเป๋า Chanel ที่คุณอยากได้มาฝาก

5 กระเป๋าแบรนด์ Chanel ที่ฮอตฮิตตลอดกาล

  1. Chanel 2.55

ถือว่าเป็นกระเป๋าตำนานของแบรนด์ Chanel ที่เปิดตัวตั้งแต่ปี 1955 แต่จนปี 2022 นี้กระเป๋า Chanel 2.55 ยังได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม โดยแรงบันดาลใจของกระเป๋าใบนี้มาจากความชื่นชอบการขี่ม้าของกาเบรียล ชาแนล โดยปัจจุบันรุ่นนี้ถูกผลิตออกมาหลายสีสัน และวัสดุหนังแท้ มาพร้อมกับสายกระเป๋าโซ่ที่เป็นเอกลักษณ์ของกระเป๋าใบนี้

  1. Chanel Classic

เป็นอีกหนึ่งกระเป๋าที่ฮิตอย่างมากอย่าง Chanel Classic ที่เป็นกระเป๋าหนังดีไซน์เรียบหรู ไฮโซ โดยเฉพาะ Chanel Classic สีดำ ที่มีความคลาสสิค ใส่เข้ากับทุกชุด ทุกสถานการณ์ เรียกว่าเป็นรุ่นคลาสสิค สะพายตอนไหนก็ไม่เอาท์ แถมสำหรับใครที่เป็นซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมเพื่อเก็งราคาบอกเลยว่า Chanel Classic เป็นอีกกระเป๋าที่ราคาพุ่งขึ้นเรื่อยๆ 

  1. Chanel coco

มาถึงกระเป๋าหนัง Chanel ที่ให้ความรู้สึกเป็นกระเป๋าวินเทจกันบ้าง อย่าง Chanel coco ที่ให้ลุควินเทจบวกกับความหรูหราไฮโซ ถือเมื่อไหร่รู้สึกดูมีชาติตระกูล ดูไฮโหขึ้นมาทันที โดยรูปแบบของกระเป๋าทรงนี้ไม่ได้มีจุดเด่นแค่สายโซ่เท่านั้น แต่ Chanel coco มีจุดเด่นที่หูสำหรับถือ จะหยิบจะจับ จะสะพายก็ง่าย ใช้เพื่อออกงาน ไปเที่ยว ก็ย่อมได้

  1. Chanel Boy Bag

และเป็นอีกรุ่นของกระเป๋า Chanel ที่ได้รับความนิยมอย่างมากนั่นก็คือ Chanel Boy Bag เป็นกระเป๋าที่ดีไซน์สวย เก๋ แต่ยังมีความเท่ ความสปอร์ต สตรีทอยู่ในตัว โดย Chanel Boy Bag สามารถแมทช์ได้เกือบทุกลุค ไม่ว่าจะเป็นลุคสายหวาน สายเท่ สายสปอร์ต Chanel Boy Bag เอาอยู่จริงๆ อีกทั้งจุดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่ช่องใส่ของในกระเป๋าขนาดใหญ่ สามารถจุของได้เยอะ 

  1. Chanel WOC

สำหรับใครที่ไม่ชอบกระเป๋าทรงใหญ่ เพราะพกไปไหนมาไหนไม่สะดวก แนะนำ Chanel WOC กระเป๋าสะพายข้าง ที่มีขนาดกะทัดรัด ใช้งานง่าย แมทช์ได้ทุกชุก สะพายแล้วให้ความรู้สึกหรูหรา โดยรุ่นนี้ส่วนใหญ่คนเลือกสีดำ เพราะเป็นสีที่เข้าได้กับทุกลุค และสีดำเป็นสีประจำของแบรนด์ Chanel อีกด้วย 

และนี้คือ 5 กระเป๋า Chanel รุ่นยอดฮิตที่ไม่ว่าใช้ตอนไหนก็ไม่เอาท์ ทั้งนี้หากคุณต้องการซื้อกระเป๋า Chanel มือสอง ของแท้ สภาพนางฟ้า ในราคาที่จับต้อง สามารถเข้ามาที่ Brandname Exchange เลย เรามีกระเป๋า Chanel มือสอง ของแท้ ที่คุณหาอยู่แน่นอน